Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Thanh Hóa giá rẻ chỉ từ 165đ/cái

Dịch vụ in tem rách giá rẻ nhất thị trường, chất lượng hàng đầu, design mẫu không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem rách tại Tỉnh Thanh Hóa chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem nát của dơn vị In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  & tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 220VND/một con tem ở tại Bắc Kạn

 

Vài chất liệu sử dụng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành loại giòn luôn được in bởi nguyên vật liệu riêng biệt giống với giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại decal giấy như thế có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích tránh những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt một khi in ấn tem bể chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào dọi tia sáng vào thì khi đó mới thấy lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem vỡ
- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm design tem vỡ thí dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà in tem vỏ trứng giòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi in ấn là những giấy thì đó hầu như mọi phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo là sử dụng phù hợp để mà có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất đặng trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Còn rất nhiều mẫu tem bảo hành vào đây

Thông tin khi thiết kế   demo tem vỏ trứng
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được làm demo
với nội dung thường có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của nhãn tem thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dán nhưng rất khó khi tháo nhãn tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem nát phong phú cùng với đội ngũ designer dựng demo rất chi là nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả mọi quý khách khó khăn nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem vỡ
- Tem vỡ luôn luôn được in ấn với cùng sắc màu nice. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Với các in ấn tem nát dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ giòn of mác chưa đạt độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không thể sản xuất được, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem đảm bảo) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn and rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để mà in ấn stem chống mở sản phẩm vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt gãy do chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Như vậy, người đặt làm card cần phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu of Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất, bảo đảm làm tem rách chất lượng cao nhất với mẫu mã tem vỡ tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, sản xuất giấy decal đẳng cấp ở Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-hoa-binh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tạo mẫu & nhận in thệp chúc mừng năm mới 2024 đẹp

Design market lịch In lịch lò xo 7 tờ đẹp

Thời điểm phù hợp nhất in lịch để bàn đế chữ A giá rẻ? năm 2027