In tem bảo hành ở Huyện Hồng Dân giá rẻ chỉ từ 130đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể ở Bạc Liêu giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm demo free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của bạn
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in ấn tem bảo hành of doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm phù hợp cho sản phẩm of Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem vỡ ở Bạc Liêu

 

 Vài loại giấy dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn được in ấn từ nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy in thành thử ra có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành phụ kiện… nhằm chống lại mọi vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu hết hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi in tem nát tôi có thể làm thương hiệu hay từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vào thì nó mới hiển thị 7 mầu hologram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File làm tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm chế bản tem bể thí dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà in tem nát giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi mà sản xuất tem vỡ Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà làm đó là mọi decal thì đó các phần dư thừa of hàng hóa cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có cách in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in hiệu quả bên trên rất nhiều loại giấy đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Tham khảo thêm mẫu tem rách Bạc Liêu Bấm tại đây


Thông tin cần thiết khi design   demo tem vỡ

- Đây là một loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên bề mặt những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được dựng market
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của nhãn tem thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng khó khi mà lột tem nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi cùng với đội hình nhân viên design demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả là những khách khó tính nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn được làm với sắc mầu nice. Lúc dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt được độ bám ok nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính tốt hơn. Với những làm tem nát giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn chỉnh mức độ dòn của nhãn mác vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể làm cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc in tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “dòn & rất dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để làm tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi do va chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Vậy, người đặt hàng in card cần phải chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem vỏ trứng giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng số 1 với mẫu mã tem vỏ trứng dựng market chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem nát ở Bạc Liêu  đẳng cấp.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tạo mẫu & nhận in thệp chúc mừng năm mới 2024 đẹp

Design market lịch In lịch lò xo 7 tờ đẹp

Thời điểm phù hợp nhất in lịch để bàn đế chữ A giá rẻ? năm 2027