Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Hậu Giang giá chỉ từ 145đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem rách giá hạt rẻ, chất lượng cực tốt, làm market không tính phí 100%, chuyển tận tay


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bảo hành ở Tỉnh Hậu Giang chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng of khách. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem chống hàng giả of xưởng Chúng tôi, để phù hợp nhất để cho sản phẩm của các bạn  & tham khảo: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 210đ/1 con tem tại Hà Tĩnh
 

Những loại vật liệu dùng để sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn được in ấn bằng nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi vì rằng loại giấy như thế cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích lé mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi đã in tem vỡ chúng ta có thể in ấn logo hay như là chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng đến thì khi đó mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp làm tem bảo hành
- File design in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bể thí dụ như: AI...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng dòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem bể Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo có dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi in đó là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì đó tất cả phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là sử dụng thích hợp để có năng nực in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & sản xuất đạt bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ Nháy chỗ này

Thông tin khi design   demo tem nát
- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên mặt hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem rách sẽ được làm market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng mà rất khó khi mà lột nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem rách rất nhiều với dàn designer tạo demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý hầu hết bạn kể cả là mọi khách phức tạp nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem rách được sản xuất với màu nice. Đến khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ một thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với những in tem vỡ giòn thì khi mới in ấn hoàn thành hết độ giòn của tem vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào làm cho được, ấy là yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem nát) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì mới “giòn and rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để in ấn stick chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bời vì là va chạm vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Từ đó, khách hàng cần niêm phong sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa vật liệu loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem vỡ giá cạnh tranh, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với các mẫu tem vỡ dựng mẫu chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, sản xuất decal bể đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-san-pham

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tạo mẫu & nhận in thệp chúc mừng năm mới 2024 đẹp

Design market lịch In lịch lò xo 7 tờ đẹp

Thời điểm phù hợp nhất in lịch để bàn đế chữ A giá rẻ? năm 2027