In ấn tem rách giá chỉ từ 40VND/1 con tem ở tại Đồng Tháp

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá hạt rẻ, chất lượng cao, dựng mẫu free 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành của công ty In Quang Trung, nhằm phù hợp với sản phẩm of Quý khách hàng  và tham khảo: In tem bảo hành tại Bắc Ninh giá chỉ từ 37VND một chiếc tem ở tại Quảng Nam

 

 

Một số loại nguyên vật liệu được dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem vỡ bảo hành loại dòn sẽ được làm bằng vật liệu riêng giống như giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại giấy cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chống lại các hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đôi khi làm tem bảo hành chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vô thì nó mới thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

- File thiết kế làm tem nát dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem bảo hành giả dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi in ấn tem bảo hành dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi đã sản xuất tem rách Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đó là tất cả giấy có sẵn keo thì nó hầu như phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in đặng trên mặt nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Xin mời xem In tem vo Click tại đây

Thông tin khi dựng market tem bể

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được làm market
với nội dung thường hay có thời gian and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn thường nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng mà khó khăn khi mà gỡ stem.
- Cá biệt với bộ mẫu tem vỡ phổ biến cùng lực lượng designer thiết kế market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả là những quý khách hàng phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem nát luôn luôn được sản xuất với cùng sắc màu cực kỳ đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ one thời gian nhất định thì tem sẽ đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Với in tem bảo hành giòn thì khi vừa làm hoàn tất độ giòn of tem vẫn chưa đặng độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn cho được, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem nát) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn and rất là giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Mác dòn chỉ được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà làm stem chống mở sản phẩm hàng hóa do tính dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy do va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt sản xuất namecard cần phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn vật liệu loại nhãn tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa cách thức làm tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, đảm bảo in tem nát chất lượng cao nhất với mẫu tem nát tạo market rất chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem rách, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tạo mẫu & nhận in thệp chúc mừng năm mới 2024 đẹp

Design market lịch In lịch lò xo 7 tờ đẹp

Thời điểm phù hợp nhất in lịch để bàn đế chữ A giá rẻ? năm 2027